Howto ปิดเสียงกด like ใน facebook #ปิดเสียงเฟส



วิธีปิดเสียงกด like ใน facebook หลืระบบเสียงเฟชบุคทั้งหมด เดี๋ยวเราไปดูขั้นตอนแรกกันเลย...


ก่อนอื่นเข้าไปที่ facebook หน้าแรกของเรา






กดที่ปุ่ม สามขีด อยู่ด้านบนขวามือ 






เลื่อนลงไป แล้วกดเลือก การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว จะเห็นเป็นรูปเฟือง





แล้วกดเลือก การตั้งต่า





เมื่อเข้ามาหน้าการตั้งค่าแล้ว ให้เลื่อนลงมาด้านล่างสุดเลย มันจะมีคำว่า สื่อและผู้ติดต่อ





กดเข้าไปแล้ว เราก็จะเห็นหัวข้อ เสียงในแอพ 




จะเห็นมันเปีดอยู่เป็นปุ่มสีน้ำเงิน ให้กดติ๊กปิดได้เลย เมื่อติ๊กมันก็จะเป็นสีเทาๆ



เพียงเท่านี้ก็เส็ตแล้ว วิธีการปิดเสียงกดไลน์ หลืเสียงในระบบเฟช์บุคของเรา แล้วก็กลับไปลองกดถูกใจดู มันก็จะไม่ได้ยิน ให้รบกวนเราอีกต่อไปแล้ว

รับชมคลิบ



Post a Comment

0 Comments