สร้างรายได้จาก Facebook instant article หรื FBIA



Facebook FBIA หรือ Facebook instant articles เป็นการหารายได้ผ่านบทความ หรือเรียกว่าบทความทันใจ 

 

5 สิ่งสำคัญที่ต้องมีในการสร้างรายได้จาก Facebook FBIA

1. Account ของ Facebook ซึ่งทุกคนนั้นมีอยู่แล้ว

2. สร้างเพจบน Facebook และต้องมีแฟนเพจอยู่ในเพจของคุณจำนวนหนื่ง

3. จดโดเมน หรือชื่อเว็บไซต์เราสามารถพิมพ์ค้นหาใน Google ให้พิมพ์คำว่า domain.com ซึ่งราคาโดเมนคือ 300 บาทค่ะเราจะตั้งชื่ออะไรก็ได้

4. สร้างเว็บไซต์เมื่อจดโดเมนเสร็จเรียบร้อยแล้วก็นำโดเมนไปเช่าโฮสเพื่อให้มันเป็นเว็บไซต์ของเรา Domain กับ Host คิดราคารายปี 300 บาทต่อปี และเราต้องติดตั้ง wordpress หรือ Blogger บทความทันใจมี 2 ตัวคือ wordpress และ Blogger ตัวที่นิยมคือ wordpress เพราะง่ายต่อการค้นหาข้อมูล และคนใช้ wordpress กันเยอะค่ะเมื่อเรามี account มีแฟนเพจเรามีโดเมนเว็บไซต์เรียบร้อยสิ่งที่เราต้องทำต่อมาคือเขียนบทความนโยบายของ Facebook คือเขียนบทความ 10 บทความส่งไปหา Facebook ให้ Facebook ตรวจสอบเมื่อบทความของเราผ่านเราต้องกรอก account audience Network

5. account audience Network คือการสร้าง account เพื่อกรอกเลขที่บัญชีประวัติส่วนตัวของเราในการรับเงินทุกวันเราจะดูยอดของเราได้จาก audience Network ซึ่งจะโชว์ประสิทธิภาพการทำงานขึ้นมาว่าวันนี้ cpm ของเราเท่าไหร่คุณได้ยอดเงินเท่าไหร่จำนวนกี่คลิก และโฆษณาขึ้นเท่าไร

ขอบคุณสำหรับการเข้ามาอ่านบดความนี้

Post a Comment

0 Comments