Crypto Tab เพียงเปีด Google chrome Browser ทิ้งไว้ก็ได้เงิน

Cryptotab คืออะไร? Cryptotab เป็นส่วนขยายของ Google Chrome ที่เผยแพร่เพื่อสร้างรายได้หรือสร้างรายได้ฟรีโดยจ่ายเงินให้เราเป็น Bitcoin (ฺ BTC) ปลั๊กอินนี้จะใช้ Google chrome สำหรับการขุด Bitcoin เราสามารถดาวน์โหลดได้จากลิงค์นี้


จากนั้นคลิก Download Crypto Tab Browser




cryptotab สามารถสร้างรายได้ผ่านหลายช่องทางเช่นระบบการอ้างอิงคือการแนะนำผู้ใช้มากขึ้นเราจะได้รับโบนัสจากการอ้างอิง คนที่เราแนะนำจะได้รับเงินจาก Google Chrome ด้วย ในเวลาว่างหรือเปิดที่ทำงานเพื่อสร้างรายได้เสริมให้กับตัวเองอีกด้วย

➤ ในภาพด้านล่างถ้าเราแนะนำเพื่อน 5 คนเราจะได้ 3 เหรียญ 25 คนจะได้ 10 เหรียญคุณคิดว่าไม่อยากเลียไช่ไหม? สร้างรายได้ง่ายๆ



cryptotab ไม่ใช่การโอนเงินจริงอย่างแน่นอนรับประกันได้ 100% ว่าทุกคนที่เริ่มใช้งานจะได้รับเงินฝากฟรีซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายดังนั้นจะไม่มีใครต้องเสียอะไรเลยนอกจากได้รับคืน

อินเทอร์เฟซผู้ใช้นั้นง่ายมากหากคุณคลิกที่วิดีโอด้านบนคุณสามารถข้ามส่วนนี้ได้

หลังจากขั้นตอนการดาวน์โหลดเมื่อดาวน์โหลดเสร็จสิ้นจะมีภาพ cryptotab ขึ้นที่มุมบนของ google chrome ดังภาพ


หากคุณต้องการใช้หรือให้ cryptotab เพื่อสร้างรายได้เพียงคลิกที่ปุ่มสีเหลืองตัว C จะเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์เพื่อสร้างรายได้ให้เราทันทีดังภาพด้านล่าง



และการถอนบิทคอยน์จาก cryptotab ออกมา เข้ากระเป๋า และขาย บิทคอยน์ ครับ

สำหรับวิธีการเอา Bitcoin ออกจาก cryptotab แล้วใส่กระเป๋าและขาย Bitcoin สามารถคลิกชมวิดีโอด้านล่างได้เลย




Post a Comment

0 Comments